Công ty Cổ phần Nội thất Miền Bắc

Độc đáo ý tưởng

Thảo luận dự án thi công công trình
Bàn làm việc văn phòng

Chính Sách & Bảo Hành

chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Với các đơn hàng lẻ, khách hàng sẽ thanh toán ngay khi hàng được giao nhận.

Đối với dự án, trình tự thanh toán sẽ chia thành 02 giai đoạn do hai bên cùng thỏa thuận và thống nhất. Thông thường, Quý khách sẽ phải đặt cọc tối thiểu 30% giá trị hợp đồng sau khi Nội thất Miền Bắc tập kết hàng hóa. Phần giá trị còn lại sẽ thanh toán sau khi bàn giao toàn bộ hàng hóa, công trình. 

Chính sách vận chuyển và lắp đặt

Nội thất Miền Bắc miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành (với những đơn hàng có giá trị trên 30 triệu).

Các đơn hàng đi tỉnh, hai bên sẽ tự thương lượng chi phí vận chuyển.

Khách hàng liên lạc qua số Hotline: 0988 888 925 hoặc email: congtynoithatmienbac@gmail.com để được báo giá chi phí vận chuyển/lắp đặt.

Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành: Tùy theo từng sản phẩm, chúng tôi tiến hàng bảo hành theo tiêu chuẩn thời gian khác nhau. Các sản phẩm nội thất bán lẻ được bảo hành 12 tháng được tính từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn giao hàng.

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành. Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, kịp thời trong vòng 24h kể từ khi xác nhận thông tin cần bảo hành từ khách hàng.

Điều kiện bảo hành: Những sự cố được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất thì khách hàng được bảo hành miễn phí. Các trường hợp lỗi không do nhà sản xuất, Nội thất Miền Bắc sẽ hỗ trợ sửa chữa, khắc phục với chi phí hợp lí cho khách hàng.

Các trường hợp loại trừ bảo hành khách hàng cần chú ý:

Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

Chính sách đổi trả

Khách hàng phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận bàn giao.

NTMB cam kết đổi trả hàng mới 100% nếu như sản phẩm của chúng tôi không đảm bảo những thỏa thuận, thiết kế ban đầu của hai bên.

Chính sách xử lý khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty quá Mail: congtynoithatmienbac@gmail.com và Hotline: 0988 888 925.

Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa là 03 ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.

Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.